Tin Tức phế liệu mới nhất

Cách làm chậu hoa bằng vỏ chai nhựa cực hay và đơn giản

Phát Thành Đạt Thu mua phế liệu nhôm, sắt, chì, đồng, inox, phi kim, niken …tận nơi Công ty chúng tôi đến tận nơi để mua các loại phế liệu trong ngày giá cao, miễn phí tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển.
Thanh toán nhanh chóng Công ty thu mua liệu chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán cho bạn ngay sau khi đã thống nhất mức giá
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Quy tụ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong thu mua phế liệu
Quy mô hoạt động rộng khắp Công ty có đại lý thu mua phế liệu trên khắp toàn quốc

Chai nhựa là loại phế liệu được thải ra hàng ngày rất lớn nếu được tái sử dụng sẽ hạn chế việc thải ra môi trường giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm thời gian thu gom, tái chế …

Chai nhựa có thể tái sử dụng bằng nhiều cách khách nhau và cách đơn giản nhất thì có thể chế tác thành các loại chậu để trồng hoa.

Dưới đây là cách làm chậu hoa bằng chai dựa cực hay và đơn giản ai cũng có thể tử làm.

Cách làm chậu hoa bằng vỏ chai nhựa cực hay và đơn giản dễ làm

1. Tái chế chai nhựa thành chậu hoa hình ly nước

Đầu tiên, bạn hãy cắt chai làm đôi, có thể cắt tỉa để tạo những đường gợn sóng bắt mắt. Tiếp đến, bạn sử dụng một chiếc đĩa CD cũ để dán vào miệng chai. Tác dụng của miếng đĩa CD là giữ cho phần chai nước có thể đứng thăng bằng.

Tiếp đến, bạn sử dụng sơn dạng xịt để trang trí chậu hoa được đẹp mắt hơn, vì màu chai nước ban đầu sẽ không được đẹp mắt khi bạn bỏ đất và cây vào. Cách làm chậu hoa bằng chai nhựa này sẽ tạo nên những chiếc ly sang chảnh và bắt mắt, có thể trồng cây nhỏ và đặt trên bàn làm việc

2. Tái chế chai nhựa thành chậu hoa hình thú hoặc chậu cây

Nếu như phần miệng chai có thể tái chế thành những chậu hình ly nước sang chảnh, thì phần nửa dưới đáy chai có thể “hô biến” thành những chậu cây hình thú dễ thương đấy nhé.

Cách tái chế chai nhựa thành chậu hoa rất đơn giản:

– Đầu tiên, bạn có thể cắt tỉa phần thân một chút để tạo thành 2 chiếc tai thú, sau đó dùng sơn dạng xịt để tạo màu cho “con thú” ấy. Cuối dùng là dùng súng bắn keo để dán thêm mắt và mũi.

– Hãy dùng cây sắt đục vài lỗ dưới đáy chậu hoa để thoát nước nhé. Lúc này, chậu cây đã sẵn sàng để cho đất và cây cảnh vào trồng rồi đấy.

– Đối với những chậu hoa mini từ chai nước 1,5 lít, bạn chỉ nên trồng những loại cây thân thấp và tỏa tán rộng để tạo sự hài hòa cho tổng thể chậu cây nhé. Cách làm chậu cây từ chai nhựa vừa đơn giản lại còn dễ làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

3. Tái chế chai nhựa thành chậu trồng cây hình ly nước cực độc đáo

Cũng tương tự như cách tái chế trên nhưng bạn có thể biến hóa nhiều hình dạng của chiếc ly. Tuy nhiên, lần này bạn sẽ thay đế ly thành đế chai nhựa. Tận dụng tối đa những gì chai nhựa có và nên chọn chai có đế dày như coca 1,5 lít,…

Cách làm như sau:

– Đầu tiên, bạn cắt phần giao điểm giữa đường cong và đường thẳng của chai, lấy phần đầu.

– Tiếp đến, bạn cắt lấy phần đáy chai, sau đó dùng kéo cắt bỏ phần nhô thành hình tam giác. Để hình dung rõ hơn, bạn hãy xem ảnh bên dưới.

– Đục một lỗ ở phần đáy sao cho vừa miệng chai nước.

– Lấy phần đầu gắn vào lỗ đã được đục ở đáy chai, rồi dùng keo dán chắc lại.

– Tiếp đến, hãy trang trí tùy theo sở thích của bạn là xong.

4. Cách tái chế chai nhựa 5 lít thành chậu hoa đơn giản

Bên cạnh những cách làm chậu hoa bằng chai nhựa kể trên, bạn có thể tái chế chai nhựa trồng cây hoặc rau sạch ngay tại nhà của mình nữa nhé. Để làm được những chậu trồng rau, bạn chỉ cần khoét một hình chữ nhật lớn dọc theo thân chai, sau đó đục lỗ thoát nước xung quanh chai nhựa và cho đất vào.

Tiếp đến, bạn chỉ việc tìm hiểu cách trồng rau sạch tại nhà và gieo hạt mầm rồi đợi thu hoạch là được. Làm chậu hoa từ chai nhựa thật sự đơn giản đúng không nào!

5. Cách làm chậu hoa từ can nhựa hai tầng cực độc đáo

Bạn có thể lấy can nhựa từ can đựng nước rửa chén, nước lau sàn… và có tay cầm thì càng tốt. Cách thực hiện chỉ vài bước đơn giản như sau:

– Đầu tiên, bạn dùng dao cắt nửa can nhựa theo chiều ngang và không nên cắt đứt hoàn toàn.

– Tiếp theo, để can nhựa thẳng đứng rồi bổ dọc để cắt đứt phần đầu ra, tuy nhiên không nên cắt rời phần tay cầm.

– Dùng tay kéo phần tay cầm lên cao và dùng dao cắt đứt phần nối cách đầu can 5 cm.

– Để phần đầu quay ngược lên trên và dùng keo dán lại tay cầm là xong. Bạn có thể nhìn hình bên dưới để dễ thực hiện hơn.

Tuy nhiên những loại phế liệu nhựa mà không tái sử dụng bạn có thể bán cho công ty phế liệu Phát Thành Đạt để có được thu nhập và tránh phải xử lý rác thải.

Share
admin

Phát Thành Đạt chuyên thu mua phế liệu giá cao tại TPhcm, Bình Dương, Đồng Nai, Long An ... công ty thu mua phế liệu đồng, thu phế liệu nhôm, thu mua phế liệu nhựa, thu mua phế liệu sắt thép, giấy báo, hợp kim. Công ty thường xuyền cập nhật bảng giá phế liệu mới nhất giúp khách hàng có thông tin giá chính xác. Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO PHÁT THÀNH ĐẠT CÂN ĐO UY TÍN – GIÁ CAO – THU HÀNG NHANH – THANH TOÁN LIỀN TAY Địa chỉ 1: 160 Đường số 7, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Ho Chi Minh City Địa chỉ 2: 268 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương ĐT: 0933 608 678 (Anh Tài) Email: thumuaphelieuphatthanhdat@gmail.com Web: https://thumuaphelieuphatthanhdat.com/ #thumuaphelieu #giathumuaphelieu #thumuaphelieugiacao