Phế liệu dệt may, phế phẩm và hàng tồn kho các loại ngành may mặc ✔️【Phát Thành Đạt®】 28/04/2024

Phế liệu dệt may – bao gồm máy móc cũ ngành may, vải cũ, vải phế liệu, vải tồn kho, thùng đựng vật liệu ngành may …

Công ty phế liệu Phát Thành Đạt chuyên thu mua phế liệu dệt may với giá cao, uy tín, chuyên nghiệp.

Nhận thầu trọn gói phế liệu, phế phẩm và hàng tồn kho các loại ngành may mặc, dệt, ba lô, túi xách,… từ nhà máy

Với nhu cầu mở rộng nguồn cung nguyên liệu nhằm phục vụ cho việc phát triển các sản phẩm tái chế, tái sử dụng, … thân thiện môi trường, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp dệt, may mặc, ba lô, túi xách, giày da,… trên toàn quốc từ việc thu mua phế liệu, phế phẩm dư thừa trong quá trình sản xuất với số lượng không giới hạn.

Thu mua phế liệu dệt may phổ biến hiện nay

Thu mua phế liệu dệt may
Thu mua phế liệu dệt may phổ biến hiện nay

Máy may công nghiệp là một trong những loại máy móc, thiết bị được sử dụng nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp,… Máy may công nghiệp có năng suất lao động cao, được trang bị công nghệ cao, hiện đại giúp con người có thể sản xuất, tạo ra hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm mỗi ngày.

Hiện nay chúng tôi hỗ trợ thu mua rất nhiều loại vải phế liệu khác nhau. Tuy nhiên chủ yếu vẫn là các loại vải sau: Vải Poly phế liệu với khả năng kháng nấm mốc, bụi, không bị co dãn hay nhăn khi giặt được dệt nên từ sợi tổng hợp. Vải cotton phế liệu với khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi, làm mát cơ thể, giảm nhiệt được dệt từ sợi bông. Vải cotton poly phế liệu với khả năng giảm nhiệt, hút mồ hôi, không co giãn, không nhăn được dệt từ bông và sợi tổng hợp.

Để có một sản phẩm may mặc, ngoài vải còn phải nói đến tầm quan trọng của những phụ liệu may mặc khác. Các phụ liệu này làm cho các sản phẩm trở nên hoàn thiện và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Phụ liệu may mặc bao gồm: vải lót, chỉ may, cúc, dây gài, vật liệu dựng, bông độn, bao nilon, thùng giấy…

Chỉ may: Là phụ liệu quan trọng nhất trong ngành may mặc, có nhiệm vụ liên kết các thành phần của sản phẩm với nhau, gồm 2 loại: Chỉ may từ xơ thiên nhiên: chỉ bông, chỉ tơ tằm…và Chỉ từ xơ hóa học: chỉ từ sợi tơ nhân tạo

Dây kéo: Dây kéo thường được làm từ nhựa, kim loại. Một chiếc dây kéo chất lượng phải bền, khít, chắc, màu đẹp.

Cúc: Có tác dụng đóng, mở trang phục hoặc để làm trang trí với nhiều hình dáng, kích thước, màu sắc. Chúng được tạo ra từ nhiều chất liệu như: gỗ, kim loại, nhựa…

Chuyên mua thanh lý máy dệt phế liệu tất cả các mặt hàng

Thu mua máy vắt sổ

Nhận thu mua máy vắt sổ hư, hỏng, hoen gỉ, mua máy vắt sổ phế liệu tận nơi. Giá thu mua máy vắt sổ phế liệu dao động phụ thuộc vào chất lượng và thương hiệu sản xuất.

Thu mua máy dệt phế liệu

  • Thu mua máy dệt kim hiệu suất cao
  • Thu mua máy dệt kim thường
  • Thu mua máy dệt kim hẹp
  • Thu mua máy dệt vải khổ hẹp
  • Thu mua máy dệt phế liệu các hãng Saehwa, SHIMA SEIKI, Taining..
  • Thu mua máy dệt và một số thiết bị ngành dệt như: máy thiết lập, thiết bị in, máy đánh bóng, máy co trước, thiết bị kéo sợi,

Mua máy thêu vi tính

  • Nhận mua máy thêu vi tính
  • Mua máy thêu vi tính 1 kim
  • Mua máy thêu vi tính 1 đầu
  • Mua máy thêu nhiều màu chỉ
  • Mua máy chập (Máy ráp quần áo)

Máy chập cũng giống máy vắt sổ có nhiều chức năng hơn. Giá mua bán phế liệu máy dệt phụ thuộc vào hãng máy, số lượng, chất lượng của máy

Thu mua máy dệt công nghiệp

Phế liệu dệt may, phế phẩm và hàng tồn kho các loại ngành may mặc
Chuyên mua thanh lý máy dệt phế liệu tất cả các mặt hàng

Nhận thu mua máy may công nghiệp 1 kim; máy may công nghiệp nhiều kim và các loại máy may công nghiệp điện tử. Chuyên mua bán máy dệt phế liệu các hãng như: Savor, Brother, worlden, Juki, máy nội địa và máy nhập khẩu…

Giá thu mua máy may 1 kim sản xuất nội địa 100% zin trung bình từ 5.000.000Đ – 15.000.000 Đ tùy theo loại, đời máy và hãng sản xuất. Giá thu mua máy may công nghiệp nhiều kim có mức cao hơn.

Máy may điện tử là loại máy lớn, đa chức năng. Sử dụng máy có thể tiết kiệm điện và hiệu suất.

Mua máy may sản xuất tại gia

Thu mua máy may gia đình, các loại máy may cũ kỹ, hư hỏng hoặc dư thừa. Quý khách có nhu cầu thanh lý máy may cũ tại nhà hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Thu mua máy móc ngành dệt may tất cả các hãng

Nhận thu mua máy cào, máy may thêu chuyên phục vụ trong ngành dệt may mặc, thu mua máy cắt vải cầm tay giá cao.

Thu mua máy dập cúc và bọc vải dạ như: 

  • Thu mua Máy dập cúc nhựa
  • Thu mua Máy Dập cúc bấm
  • Thu mua Máy dập cúc bọc vải
  • Thu mua Máy dập khuy bấm
  • Thu mua Máy Dập khuy bạt
  • Thu mua Máy dập nút đồng taking
  • Thu mua Máy Bọc cúc áo vải dạ…

Đơn vị uy tín thu mua phế liệu dệt may trên toàn quốc

Thị trường thu mua phế liệu vải giá cao vải vụn ngày càng “sôi động” với số lượng công ty gia nhập ngành ngày càng gia tăng. Bên cạnh nhiều cơ sở thu mua uy tín chất lượng thì vẫn còn tồn tại khá nhiều địa chỉ, cơ sở kém chất lượng. Nếu không sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở thu mua thì bạn sẽ dễ dàng gặp phải tình trạng bị ép giá, thanh toán chậm, số tiền nhận được không tương xứng với chất lượng vải.

Đơn vị uy tín thu mua phế liệu dệt may trên toàn quốc

Vậy phải làm thế nào để lựa chọn được cơ sở thu mua vải tồn kho uy tín? Theo kinh nghiệm của nhiều người đi trước, để lựa chọn được 1 cơ sở thu mua phế liệu Phát Thành Đạt uy tín, chất lượng thì bạn cần phải xem xét các vấn đề sau:

Cơ sở cần có giấy phép hoạt động: Trước tiên, địa chỉ thu mua cần phải có giấy phép hoạt động từ sở ban ngành có liên quan. Tốt nhất nên lựa chọn các cơ sở đã hoạt động, kinh doanh lâu năm.

Quy trình thu mua khoa học, nhanh gọn: Bạn nên lựa chọn những cơ sở có quy trình thu mua nhanh gọn. Điều này sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Đưa ra mức giá cao, sát với thị trường: Mức giá cao luôn là kỳ vọng của những người cần bán vải vụn. Thông thường, mức giá mà cơ sở uy tín đưa ra sẽ cao hơn khoảng 10% so với các cơ sở nhỏ lẻ

Có hợp đồng mua bán đầy đủ: Để tránh tình trạng bị lật lọng, ép giá thấp thì bạn cũng chú ý cần ký kết hợp đồng đầy đủ với các cơ sở thu mua.

Hiện tại, công ty phế liệu Phát Thành Đạt là một trong số ít những địa chỉ thu mua phế liệu dệt may uy tín mà quý khách có thể lựa chọn khi có nhu cầu bán phế liệu TPHCM.

Công ty chúng tôi chuyên thu mua phế liệu giá cao tại tất các tỉnh thành miền Bắc Trung Nam, chuyên thu mua phế liệu tất cả các loại có thể tái chế được như: Thu mua phế liệu các loại như: thu mua phế liệu Đồngthu mua phế liệu Nhômthu mua phế liệu Sắt, Thép, thu mua phế liệu Inoxthu mua phế liệu Chì, Kẽm, Gang, thu mua phế liệu Thiếc, nhựa, vải, xỉ, máy móc, xác nhà, dây chuyền sản xuất, khung nhà xưởng.

Chúng tôi thu mua tất cả các loại phế liệu từ các công ty, doanh nghiệp, cơ sở, xí nghiệp, nhà máy sản xuất thải ra có thể tái chế và tái sử dụng được.

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO PHÁT THÀNH ĐẠT

CÂN ĐO UY TÍN – GIÁ CAO – THU HÀNG NHANH – THANH TOÁN LIỀN TAY

  • Địa chỉ 1: 160 Đường số 7, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Ho Chi Minh City
  • Địa chỉ 2: 268 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, tại Tp.HCM
  • ĐT: 0973705406
    (Anh Tài)
  • Email: thumuaphelieuphatthanhdat@gmail.com
  • Web: https://thumuaphelieuphatthanhdat.com/

Đối tác thu mua phế liêu uy tín năm 2023 đầu tiên xin kể đến Thu mua phế liệu Hải Đăng, Thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài, Thu mua phế liệu Phát Thành Đạt, Thu mua phế liệu Nhật Minh, Thu mua phế liệu Huy Lộc Phát là đối tác được vinh danh đơn vị thu mua phế liệu uy tín nhất hiện nay.

DMCA.com Protection Status